Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Lễ Hội Trung Thu “Đêm Rằm Đoàn Viên”

Mùa lễ hội Trung Thu năm nay, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Quận 7 hứa hẹn sẽ là một điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình quây quần và chung vui một Tết Trung thu đầy ý nghĩa và ấm cúng.

Bắt đầu là chương trình khuyến mãi “Vui Tết Trung thu” (14/9 – 28/9) do Crescent Mall phối hợp cùng Công ty Phúc Long - nhãn hiệu hàng đầu về Trà & Café với mong muốn gửi đến quý khách hàng những món quà thật ý nghĩa như lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất.
Nội dung chính của chương trình khuyến mãi như sau:
- Tặng hộp bánh Trung Thu “Song Hảo Trăng Rằm” của thương hiệu Phúc Long  đối với hóa đơn trên 3 triệu đồng
- Tặng Hộp bánh Trung Thu “ Tứ Quý Trăng Rằm” của thương hiệu Phúc Long đối với hóa đơn trên 15 triệu đồng
- Tặng Hộp bánh Trung Thu “ Lục Bảo Hương Thu” của thương hiệu Phúc Long đối với hóa đơn trên 45 triệu đồng
Điểm đặc biệt của lễ hội Trung Thu năm nay chính là  “Đêm Rằm đoàn viên” được diễn ra vào ngày 29/9 với chuỗi sự kiện đầy màu sắc.
Mở đầu là Game Show “Em làm chủ đồng tiền” diễn ra lúc 13:00, tại tầng 4 Crescent Mall và “Hội chợ thủ công từ thiện”dành cho các em thiếu nhi. Đây là những hoạt động mang tính giáo dục, hướng cho các em biết trân trọng và chia sẻ giá trị của đồng tiền và cuộc sống. Chương trình hội đủ các yếu tố vừa học vừa chơi, phù hợp với các em trong độ tuổi từ 7 – 15 tuổi. Các em sẽ được tham dự những trò chơi vận động và trí tuệ, trang bị những kiến thức nền tảng về quản lý tài chính cá nhân cho trẻ em. Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng đến việc giáo dục các em biết chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội qua hoạt động thực tiễn - bán hàng làm từ thiện.

Đặc biệt, các em sẽ được tận hưởng một đêm lễ hội mang đậm nét dân tộc trong không gian của Trung tâm Thương mại Crescent được trang trí  bởi những chiếc lồng đèn kéo quân sống động…Đây cũng là dịp các em biết đến những trò chơi dân gian qua các cuộc thi “Khéo tay hay làm” như: thi làm lồng đèn, thi làm bánh trung thu…
 Khi các em đến tham gia ngày hội “Đêm rằm đoàn viên” tại Crescent Mall hãy mang theo lồng đèn để cùng tham gia “Cuộc thi lồng đèn đẹp”và giành được những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Nét độc đáo của chương trình còn là những giây phút thiêng liêng trong lễ hội “Thả hoa đăng” bên hồ Bán Nguyệt lãng mạn, một nét đẹp văn hóa cầu an cho gia đình và người thân.
Như một lời tri ân đến khách hàng, Trung tâm Thương mại Crescent Mall mong muốn sẽ đem đến một cái Tết Trung thu đoàn viên đáng nhớ nhất cho tất cả mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét