Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Ngày 4/8 Phú Mỹ Hưng công bố dự án Star Hill

Chỉ còn đúng ba ngày nữa, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra lễ công bố dự án nhà ở Star Hill do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Càng đến gần ngày công bố, lượng người đổ dồn về khu nhà mẫu Star Hill càng đông. Tham quan khu nhà mẫu xong, hầu như tất cả mọi người đều có chung một cảm nhận tuyệt vời khi nghĩ về thực cảnh của khu nhà Star Hill sau này sẽ đi vào hoạt động.

Star Hill – Dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế của Phú Mỹ Hưng
Là dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế (TMTCQT) của đô thị Phú Mỹ Hưng nên Star Hill được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài ưu thế vị trí phồn hoa trong tổng thể khu TMTCQT sầm uất, nhộn nhịp của đô thị Phú Mỹ Hưng với đầy đủ các tiện ích dịch vụ, Star Hill còn có nhiều yếu tố hỗ trợ người mua như thiết kế nhà ở đa dạng dễ chọn diện tích phù hợp, lịch thanh toán hấp dẫn – 24 tháng, nhận được hỗ trợ tốt về lãi suất vay từ 10 ngân hàng… Và một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự hấp dẫn của Star Hill chính là ở khu nhà mẫu này.
Bước chân vào khu nhà mẫu Star Hill, ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng chính là không gian mở thoáng rộng mô phỏng không gian thực tế của Star Hill, ở đó có sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại cùng những mảnh xanh hiện hữu. Tham quan từng kiểu căn hộ mang lại cảm xúc khác nhau: với căn hộ tiêu chuẩn, đó là bố cục hài hòa, ngăn nắp với diện tích từ 87m² đến trên 100m²; sang căn hộ Loft 2 tầng, qua tầng 1 là cầu thang bộ dẫn lên tầng lửng phía trên, một kiểu thiết kế đầy sáng tạo và hiện đại; ở tầng cao nhất của tòa nhà Star Hill là biệt thự trên cao penthouse đẳng cấp, từ đây có thể phóng tầm mắt ra xa, bao quát toàn cảnh khu TMTCQT; dãy nhà phố thương mại cao 4 tầng là một kiểu thiết kế tích hợp vừa có thể phát triển giao thương, cho thuê (2 tầng dưới) vừa để ở (2 tầng trên). Điều đặc biệt và cũng khá lạ ở thiết kế của Star Hill là các căn hộ tiêu chuẩn đều có sân vườn. Một khu vườn nhỏ xinh vừa đủ tạo độ xanh mát cho ngôi nhà, một cách khéo léo đưa thiên nhiên về với nhịp sống hiện đại vừa tạo ra không gian mở rộng thoáng trước khi vào nhà.
Khu nhà mẫu Star Hill được xây dựng đối diện với khu đất xây dựng dự án Star Hill. Với bố cục này, khách hàng có thể cảm nhận được về vị trí và không gian giống thực tế. Từ khu nhà mẫu, khách hàng có thể nhìn thấy được toàn cảnh khu TMTCQT ấn tượng. Đó cũng là thực cảnh của Star Hill khi hoàn thành, dự kiến là vào quý III năm 2014.
Người xưa đã triết lý rằng: “Trăm nghe không bằng một thấy”, mang ra đối sánh với khu nhà mẫu Star Hill thì quả đúng không sai.

1 nhận xét:

  1. Ngân hàng bên mình có hợp tác cho vay dự án Green Valley. Bạn chủ topic có khách hàng cần vay giới thiệu giúp cho bên mình nha. Thủ tục nhanh chóng, lãi suất thấp và hoa hồng cho bạn là 0,7% trên số tiền vay. Liên hệ: 0968 999 689. Cám ơn bạn!
    Tham khảo sản phẩm: http://taichinhgiadinh.com.vn/danh-muc/san-pham/vay-mua-nha-3.html

    Trả lờiXóa