Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Khả năng sinh lợi từ dự án nhà ở trong khu thương mại

Không chỉ tạo ấn tượng tốt đối với người dân về môi trường sống và uy tín chủ đầu tư
Gần đây, khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn thu hút nhiều doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia đến đây được đánh giá là có sức hấp dẫn lớn đối với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia. Sự có mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Unilever, Manulife, Parkson, Porsche, BMW, Toyota, Mercedes, khách sạn quốc tế IBIS… tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng là “con dấu” chứng minh sức phát triển của đô thị này.

Nếu như vài năm trước, công ty Skidmore, Owings & Merrill của Mỹ (SOM) mới thiết kế khu thương mại trung tâm mới ở Bắc Kinh (Trung Quốc) thì cách đây gần 20 năm, SOM đã quy hoạch Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Nơi đây có chức năng tương tự những khu thương mại sầm uất trên thế giới như Manhattan - New York (Mỹ), Paris (Pháp), Montreal (Canada), Shinjuku - Tokyo (Nhật Bản), Milano (Ý), Singapore… Ước tính, hiện nay có hơn 20 cao ốc tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng đã được đưa vào sử dụng với hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm… Đặc biệt, từ năm 2008 Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đi vào hoạt động, đã tạo động lực phát triển hoạt động MICE - loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện.
 Vì thế, thị trường đã xôn xao khi có thông tin ngày 4.8 tới, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tung ra khu căn hộ, nhà phố thương mại Star Hill, tọa lạc ngay trong trái tim Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Sự xôn xao này còn vì đây là dự án nhà ở đầu tiên ở trong khu thương mại sầm uất, mang lại sự thuận tiện và có khả năng gia tăng giá trị cao trong tương lai gần.
Đối với bất động sản, vị trí là yếu tố cực kì quan trọng. Nếu các yếu tố khác như quy mô, thiết kế, chất lượng xây dựng, dịch vụ… có thể dễ dàng tìm thấy ở những dự án cùng phân khúc thì vị trí được xem là điểm cộng đầu tiên, là giá trị khó có thể hoán đổi vì những lợi ích mà nó mang lại. Đó không chỉ là không gian sống mà còn là khả năng sinh lợi của bất động sản trong tương lai.
Với tốc độ phát triển hiện nay của đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung và Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng nói riêng, chỉ trong vòng 2 năm, giá trị bất động sản tại đây sẽ có thể đạt được mức gia tăng mong đợi. Ngoài chức năng nhà ở, Star Hill còn mở ra nhiều hướng đầu tư khả thi như mở văn phòng, cửa hàng dịch vụ, cho thuê. Đây là điểm thu hút của Star Hill so với các dự án khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét