Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

ANZ mở cửa cả sáng thứ Bảy tại TP. HCM

Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa thông báo về việc mở cửa hoạt động vào các sáng thứ Bảy ở ba chi nhánh tại TP. HCM, bắt đầu từ tháng 1/2013, nhằm tạo thêm thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch.


ANZ là ngân hàng nước ngoài đầu tiên cung cấp dịch vụ ngân hàng vào thứ Bảy tại Hà Nội từ tháng 6 năm 2010 và cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên mở cửa tại một số chi nhánh ở TP HCM vào thời điểm này.

Ông Dương Đức Hùng, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ - Ngân hàng ANZ Việt Nam, cho biết: “ANZ hiểu rất rõ nhu cầu càng ngày càng phức tạp và đa dạng của khách hàng và tầm quan trọng của việc cung cấp các dịch vụ và sự lựa chọn phong phú để đáp ứng những nhu cầu đó. Việc mở cửa hoạt động vào thứ Bảy đối với một số chi nhánh tại TP HCM là một trong những nỗ lực mang các dịch vụ của chúng tôi đến với mọi khách hàng.”
Được biết, ba chi nhánh của ANZ tại TP.HCM là: Chi nhánh TP HCM (Tòa nhà Kumho Asiana; 39 Lê Duẩn, Quận 1), Phòng giao dịch Tản Đà (86 Tản Đà, Quận 5), Phòng giao dịch Phú Mỹ Hưng (47 Phú Mỹ Hưng, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét