Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Tay đua F1 Mika Hakkinen sang Việt Nam phát động “uống rượu không lái xe”


(HNMO) – Sáng 12-1, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP Hồ Chí Minh), Công ty TNHH Diageo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Quốc tế về chính sách chất có cồn tại Việt Nam (ICAP Việt Nam), đã phát động chiến dịch “Join the Pact”, kêu gọi mọi người tham gia cam kết “Không lái xe sau khi uống rượu”.

Đặc biệt, tay đua tài năng Mika Hakkinen – người từng hai lần vô địch giải đua Thể thức 1 (F1), cùng với siêu xe sang trọng hàng đầu thế giới mang tên Caparo đã đến Việt Nam lần đầu tiên và tham dự sự kiện khởi động chiến dịch trên.


Mika Hakkinen điều khiển siêu xe Caparo trên đường đua tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7)

“Join the Pact” là một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Diageo được khởi xướng từ năm 2008 đến nay đã nhận được hơn 850.000 sự ủng hộ của những nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội trên toàn thế giới cùng tham gia ký tên cam kết. Riêng nhà vô địch Mika Hakkinen đã viếng thăm hơn 30 quốc gia ở bốn châu lục khác nhau, từ các nước Nam Mỹ đến châu Á - Thái Bình Dương, và nay là đến Việt Nam. Bộ đôi Mika và Caparo đã mang thông điệp “Người dẫn đầu luôn biết tự chủ” đến với các khán giả trên toàn thế giới để khuyến khích mọi người ủng hộ chương trình “Join the Pact” bằng cách luôn uống có trách nhiệm.

Mika Hakkinen đưa ra thông điệp: “Chúng ta không bao giờ cho phép mình lái xe trong trạng thái không tỉnh táo, các bạn phải uống rượu có trách nhiệm bằng cách hãy nhờ một người tỉnh táo lái xe hay sử dụng taxi sau khi uống”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét