Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Hội chợ BeeGara: Đã tới lúc bạn phải thay “KIM”

Diễn ra từ 9am – 9pm, Thứ 7 và CN (19 - 20/1/2013) tại khuôn viên Crescent Mall, hội chợ BeeGara chính là thiên đường mua sắm dành cho các bạn sinh viên trong khu vực TP.Hồ Chí Minh với hơn 40 gian hàng phong phú.

Những ngày cuối năm đang dần bước qua theo đó là không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đầu năm Quý Tỵ. Trong khu vực TP.Hồ Chí Minh, nơi sẽ diễn ra một sự kiện hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường đại học. Nhắc đến Hội chợ BeeGara, chắc hẳn các bạn sẽ nhớ ngay đến câu slogan rất độc đáo: “Đã đến lúc phải thay KIM”. Những thời gian miệt mài bên sách vở và giờ lên lớp ở các giảng đường, các bạn sinh viên đôi khi quên đi thời gian để vui chơi và giải trí, thay vào đó là những giờ học tập, làm việc hoặc tham gia các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa khác nhau. Hiểu được điều đó BeeGara ra đời với sứ mạng giúp cho những chú ong chăm chỉ thay cho mình những “kim” mới, thay cho những vật dụng đã cũ.

BeeGara là một thiên đường mua sắm dành cho các bạn sinh viên trong khu vực TP.Hồ Chí Minh. Hội chợ BeeGara sẽ diễn ra vào hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật (19 - 20/1/2013) ngay tại khuôn viên Crescent Mall trong khoảng thời gian từ 9am – 9pm. Hội chợ với hơn 40 gian hàng sẽ hứa hẹn đem đến những sản phẩm mang đến cho các bạn sinh viên những giờ mua sắm thoải mái: thức ăn nhanh, quần áo, phụ kiện…dành cho nam và nữ.

Các bạn có thể vừa thỏa thích mua sắm những mặt hàng vô cùng đa dạng và độc đáo hợp túi tiền của sinh viên, mà còn thưởng thức những tiết mục văn nghệ gồm nhiều thể loại đang được giới trẻ Sài Gòn yêu thích: acoustic, rap, DJ… Các tiết mục biểu diễn Street Art, X-game sẽ được diễn ra xen kẻ, mang đậm chất sinh viên. Theo đó, BeeGara cũng đem đến cho các bạn sinh viên có lòng nhiệt huyết và đam mê kinh doanh được trải nghiệm thực tế, ứng dụng những bài học trên lớp vào thực tiễn, nhằm tiếp thu cho mình những kinh nghiệm quý báu về khả năng kinh doanh.


Tiếp theo đó, những sự kiện nhằm quảng bá và thu hút các bạn sinh viên đến từ các trường đại học nói chung và dân cư trong toàn khu vực Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, gồm: Sticker Marathon, Free hugs, Bee seller, Xe đạp sạch... Với những đam mê và nhiệt huyết hết mình cùng với chương trình, câu lạc bộ hứa hẹn sẽ mang tới một sự kiện tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

Hình ảnh từ chương trình Free Hugs
Câu lạc bộ đã được sự tài trợ từ Phú Mỹ Hưng, là một nơi lý tưởng cho việc mua sắm với bầu không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp, kiến trúc sang trọng bậc nhất Sài Gòn và làn gió mát dịu được thổi từ phía bờ hồ sẽ giúp cho các sinh viên có thể thoải mái tận hưởng cho những nỗ lực làm việc, học tập của mình bằng việc mua sắm những sản phẩm cần thiết cho bản thân. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có thể xem đây là nơi lí tưởng để có thể gặp gỡ bạn bè, vui chơi sau những giờ học và giao lưu những nét văn hóa giữa các trường đại học. Trùng vào ngày tổ chức hội chợ, ngay tại Phú Mỹ Hưng sẽ diễn ra cuộc đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting 8 thu hút hơn 10.000 người đến từ các doanh nghiệp lớn, dân cư và các bạn sinh viên của các trường đại học…

Hội chợ sinh viên BeeGara nhận được sự ủng hộ từ:

+ Tài trợ địa điểm: Phú Mỹ Hưng, Lá chuối quán

+ Bảo trợ thông tin: YAN, HTV3

+ Thông tin được đăng tải trên Mực Tím, Hoa học trò, Yeah1
Vậy còn chần chừ gì mà không đi hội chợ BeeGara các bạn nhỉ. Hãy cũng nhau rủ bạn bè, người thân của mình cùng tham gia với những chú ong của BeeGara các bạn nhé. Với tiêu chí: giá rẻ-chất lượng-độc đáo-đậm chất sinh viên, BeeGara sẽ làm hài lòng những tín đồ shopping khó tính với một mức giá rất “sinh viên”.

Thông tin chi tiết về gian hàng vui lòng liên hệ:

Mr. Lâm Phúc
Phone: 0906 484 707
Gmail: phucphla@gmail.com

Hãy truy cập vào Facebook chương trình để biết thêm thông tin: www.facebook.com/beegaraforstudent
Website: www.beegara.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét