Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Bệnh Viện FV (Phú Mỹ Hưng)

 
Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng , Phú Mỹ Hưng Q.7 - TpHCM
Điện thoại:(08) 54113333 Fax: (08) 54113334 Website: www.fvhospital.com
Chính Sách Giá Cả & Gói Dịch Vụ

Bệnh viện FV cung cấp chính sách giá điều trị theo chương trình nhằm giúp bệnh nhân giảm thiểu chi phí và chủ động hơn trong các chi phí phẫu thuật và sinh nở. Mỗi chương trình trọn gói đã được tính phí kỹ càng với mức giá cố định, bao gồm chi phí bác sĩ điều trị, y tá chăm sóc, toa thuốc cơ bản, các thủ tục cần thiết để phẫu thuật, gây mê, chi phí nằm viện với phòng đôi và các chi phí khác có liên quan đến việc điều trị. Giá trọn gói không bao gồm các chi phí phát sinh trong những trường hợp điều trị phức tạp như bệnh nhân phải được theo dõi thêm, procedures, kiểm tra, kê toa thuốc hay kéo dài thời gian nằm viện. 
Chương trình trọn gói chỉ dành cho những bệnh nhân không có bảo hiểm y tế (và những bệnh nhân được bảo hiểm bởi các công ty bảo hiểm của Việt Nam, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam). Bệnh nhân tham gia các chương trình trọn gói không được hưởng thêm các ưu đãi giảm giá và toàn bộ biểu giá có thể thay đổi mà không cần báo trước.

CHÍNH SÁCH GIÁ

Nhằm duy trì mức giá hợp lý cho đa số bệnh nhân, những người không có bảo hiểm y tế và tự chi trả cho việc chăm sóc sức khỏe, bệnh viện FV xây dựng một chính sách giá ưu đãi, có giảm giá hoặc tính giá theo mức dịch vụ điều trị theo chương trình. Chính sách này chỉ áp dụng cho những bệnh nhân không có bảo hiểm y tế (hay những bệnh nhân có mua bảo hiểm y tế của các công ty bảo hiểm Việt Nam nhằm ủng hộ sự phát triển của ngành bảo hiểm y tế tại Việt Nam), không áp dụng cho các bệnh nhân có mua sản phẩm bảo hiểm của các công ty bảo hiểm quốc tế, cho dù các công ty này có/hay không ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp với bệnh viện.
Khi đến khám và điều trị tại bệnh viện, bạn sẽ được nhân viên tiếp tân hoặc thư ký y khoa, bác sĩ, nhân viên phụ trách bảo hiểm và /hoặc nhân viên thu ngân yêu cầu cung cấp thông tin về các loại hình bảo hiểm y tế bạn đang được hưởng nếu có (điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, các chính sách khác…). Chúng tôi rất cám ơn về việc bạn cung cấp các thông tin này. Nếu chúng tôi chưa ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp với công ty bảo hiểm của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc để đạt được thỏa thuận nhằm phục vụ bạn tốt hơn. Với sự hợp tác của bạn, Bệnh viện FV sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Đến với dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện FV, bệnh nhân chỉ phải thanh toán chi phí trên hóa đơn/phiếu thu chính thức do bệnh viện phát hành tại các quầy Thu ngân.
Nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện FV tuyệt đối không được đòi hỏi hoặc nhận thêm bất cứ khoản tiền nào dưới bất cứ hình thức nào từ bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân.
Nếu có nhân viên nào của Bệnh viện FV, hoặc một người nào tự xưng là nhân viên Bệnh viện FV, yêu cầu bạn phải trả tiền mà không cung cấp hóa đơn/phiếu thu hoặc khi bạn có nghi ngờ về yêu cầu thanh toán, hãy liên hệ ngay với Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng của chúng tôi. Bạn có thể đến văn phòng tại tầng trệt hoặc qua điện thoại nội bộ số 7700 hoặc điện thoại di động số 0908 368 122, hoặc liên hệ bất kỳ một nhân viên quản lý nào khác để chúng tôi có thể xử lý kịp thời và nghiêm ngặt.
DỊCH VỤ PHẪU THUẬT /ĐIỀU TRỊ THEO CHƯƠNG TRÌNH LÀ GÌ?
Bệnh viện FV thực hiện hệ thống dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình nhằm đưa ra mức chi phí thấp nhất, giúp bạn chủ động trong các chi phí phẫu thuật và sinh sản. Mỗi dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình có mức phí cố định và được tính toán một cách cẩn thận, bao gồm phí bác sĩ, dịch vụ điều dưỡng, các loại thuốc căn bản, phòng mổ, gây mê, phí nằm viện tại phòng đôi và một số chi phí khác liên quan đến việc điều trị.
Để dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình phù hợp với khả năng thanh toán của các đối tượng bệnh nhân, tất cả các phí được tính theo yêu cầu phẫu thuật căn bản và thời gian phục hồi bình quân. Các trường hợp phức tạp có thể phát sinh thêm chi phí cho điều trị, chẩn đoán, thuốc men hoặc chi phí nằm viện không bao gồm trong chương trình.
Dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình chỉ được áp dụng cho bệnh nhân tự thanh toán viện phí mà không áp dụng cho những bệnh nhân thanh toán bằng bảo hiểm y tế. Chúng tôi không áp dụng bất kỳ hình thức giảm giá nào cho dịch vụ này. Biểu giá có thể thay đổi mà không cần báo trước.
TẠM ỨNG PHÍ NHẬP VIỆN
Bạn được yêu cầu ứng trước chi phí điều trị khi nhập viện. Nhân viên phụ trách nhập viện sẽ thông báo tổng số tiền viện phí dự tính trong buổi tư vấn trước khi nhập viện. Khoản tiền ứng trước phải được nộp vào ngày nhập viện.
Trong quá trình nằm viện điều trị, nếu chi phí điều trị vượt quá số tiền ứng trước, bệnh viện sẽ yêu cầu bạn đóng thêm chi phí vượt trội đó và số tiền cần ứng thêm cho đợt điều trị tiếp theo. Nếu chi phí điều trị lại tiếp tục vượt quá số tiền đã tạm ứng, nhân viên kế toán sẽ liên hệ với bạn để yêu cầu ứng thêm.
Để biết thông tin chi tiết về khoản viện phí ứng trước, hãy liên hệ nhân viên phụ trách nhập viện trước khi nhập viện theo số (84-8) 5411 3528 (hoặc số nội bộ 1206), hoặc nhân viên quan hệ khách hàng trong thời gian điều trị.
Nếu bạn thông báo hủy nhập viện điều trị ít hơn hai ngày làm việc trước khi nhập viện, tiền đặt cọc để giữ chỗ (bao gồm cả chi phí khám tiền mê và chi phí đăng ký phòng mổ) sẽ không được hoàn lại.
Ngay cả trong trường hợp hủy nhập viện hợp lệ, phí khám tiền mê có thể sẽ không được hoàn trả (nếu việc hủy nhập viện được thực hiện sau khi khám tiền mê, bệnh viện sẽ phải thu phí. Còn nếu việc hủy nhập viện được thực hiện trước khi khám tiền mê thì đương nhiên phí này sẽ được hoàn trả).
HÓA ĐƠN THANH TOÁN VIỆN PHÍ
Nếu có thắc mắc gì về hóa đơn thanh toán viện phí hoặc muốn có bảng kê chi tiết, xin vui lòng liên hệ nhân viên quan hệ khách hàng, thư ký khoa hoặc nhân viên quầy thu ngân tại tiền sảnh. Các nhân viên này sẽ hỗ trợ bạn trong giờ hành chính (thứ Hai - thứ Sáu, từ 7g00 - 19g00 /thứ Bảy từ 7g00 đến 15g00). Ngoài thời gian trên, vui lòng liên hệ quầy thu ngân tại khoa Cấp cứu.
CHI TIẾT VỀ MỘT SỐ LOẠI CHI PHÍ
Chi phí phòng
Nếu việc điều trị của bạn không nằm trong dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình, bạn phải trả chi phí phòng cho mỗi ngày nằm viện. Chi phí này bao gồm: dịch vụ điều dưỡng 24/24 giờ, ba bữa ăn, các tiện nghi trong phòng (truyền hình cáp, hệ thống chuông gọi điều dưỡng, phòng vệ sinh cao cấp, kết nối internet tốc độ cao ADSL, …) và một số dụng cụ y khoa sử dụng một lần (kim tiêm, ống chích, bông băng, …).
Chi phí bác sĩ điều trị
Chi phí bác sĩ được tính theo từng ngày điều trị tại bệnh viện. Chi phí này bao gồm dịch vụ chăm sóc y tế bởi bác sĩ và các trợ lý. Nếu bạn sử dụng một trong 1600 dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình, phí này đã được bao gồm theo số ngày điều trị đã định trong chương trình.
Chi phí tại Phòng Săn sóc Đặc biệt Chuyên sâu
Một số dịch vụ điều trị theo chương trình đã bao gồm một thời gian điều trị nhất định trong Phòng Săn sóc Đặc biệt Chuyên sâu. Nếu bệnh nhân có chỉ định điều trị tại Phòng Săn sóc Đặc biệt Chuyên Sâu mà chưa được tính trong chương trình điều trị đã chọn thì phải trả thêm chi phí phát sinh. Nhân viên Quan hệ Khách hàng hoặc Thư Ký Khoa sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tất cả các phát sinh này.
Các chí phí liên quan đến bệnh nhân điều trị nội khoa, bệnh nhi, bệnh nhân tại Phòng Săn sóc Đặc biệt và Săn sóc Sơ sinh đặc biệt.
Tất cả các chẩn đoán, thuốc, dịch truyền, truyền máu, dụng cụ sử dụng và phí khám với bác sĩ chuyên khoa sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán của bạn.
Điều trị cách ly
Nếu phải cách ly điều trị theo chỉ định, bệnh nhân sẽ phải trả thêm chi phí cho việc điều trị này bởi vì việc điều trị cách ly yêu cầu dụng cụ & nhân viên chuyên biệt (trừ trường hợp việc điều trị cách ly đã được tính trong dịch vụ điều trị theo chương trình). Nhân viên quan hệ khách hàng hoặc thư ký khoa sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.
Những chi phí không bao gồm trong dịch vụ phẫu thuật/điều trị theo chương trình
• Phí nằm viện và phí bác sĩ cho những ngày nằm tại phòng bệnh hoặc tại khoa săn sóc đặc biệt vượt quá số ngày quy định trong dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình, các chi phí nâng cấp lên phòng đơn, phòng VIP và phòng thượng hạng.
• Các xét nghiệm bổ sung (xét nghiệm sinh học, chẩn đoán hình ảnh, giải phẫu bệnh học) hoặc các điều trị bổ sung, điều trị nội khoa chưa được quy định trong dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình.
• Các vật liệu cấy ghép và vật liệu nhân tạo, trừ khi đã được quy định trong chương trình.
• Chi phí truyền máu, các xét nghiệm phản ứng chéo về nhóm máu, truyền tiểu cầu.
• Chi phí tư vấn chuyên khoa của bác sĩ không có quy định trong dịch vụ phẫu thuật /điều trị theo chương trình.
• Chi phí cho dịch vụ điều trị phát sinh liên quan đến trẻ mới sinh: chẩn đoán, các thủ thuật điều trị, thuốc …
• Thuốc và các vật dụng khác không được quy định trong chương trình hoặc vật dụng mang về nhà khi xuất viện.
• Điều trị khi xuất viện, bông băng, dịch vụ điều dưỡng, các xét nghiệm chỉ định sau khi xuất viện và các điều trị được chỉ định trong lần tái khám miễn phí sau khi xuất viện.
ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN CÓ BẢO HIỂM Y TẾ
KHOA KHÁM BỆNH NGOẠI TRÚ
1. Thỏa thuận thanh toán trực tiếp: bao gồm thanh toán toàn phần, thanh toán có điều kiện ngoại trừ, thanh toán song phương… Nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn các chi phí liên quan và chi phí phát sinh cần thanh toán (nếu có). Chúng tôi sẽ thay mặt bệnh nhân chuyển mọi giấy tờ cần thiết đến công ty bảo hiểm chỉ định. Ngoài ra, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.
2. Thỏa thuận thanh toán gián tiếp: nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ thu thập đầy đủ hồ sơ từ bác sĩ và giúp bệnh nhân hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.
TRƯỜNG HỢP NHẬP VIỆN
Các công ty bảo hiểm có thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện FV
1. Nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ thay mặt bệnh nhân liên hệ với công ty bảo hiểm, cung cấp cho họ hồ sơ bệnh án và chi phí ước tính để xác nhận bảo đảm thanh toán. Thủ tục thường được hoàn tất trong vòng 24 giờ.
2. Sau khi có xác nhận thanh toán, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị tại bệnh viẹn chúng tôi mà không phải trả tiền mặt.
Các công ty bảo hiểm không có thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện FV
1. Nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ thay mặt bệnh nhân liên hệ với công ty bảo hiểm, cung cấp cho họ hồ sơ bệnh án và chi phí ước tính để thu xếp chuyển khoản thanh toán.
2. Đôi khi, nếu có nhu cầu nhập viện ngay để điều trị, bệnh nhân cần phải đặt cọc trước.
3. Sau khi nhận được thư xác nhận của công ty bảo hiểm, bệnh nhân sẽ được hoàn trả ngay khoản tiền đặt cọc.
TRƯỜNG HỢP CẤP CỨU
1. Chính sách của Bệnh viện FV đối với các trường hợp cấp cứu là tiến hành nhập viện trước và hoàn tất các thủ tục giấy tờ sau. Tại Bệnh viện FV, sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu.
2. Tình trạng bệnh và mức độ nguy cấp của bệnh nhân sẽ được xác định bởi các bác sĩ khoa Cấp cứu.
3. Bệnh nhân cần phải đặt cọc khi điều kiện cho phép. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân không có đủ tiền mặt hay không có thẻ tín dụng, Bệnh viện FV vẫn tiến hành làm thủ tục nhập viện trước và giải quyết thanh toán trong vòng 24 giờ. Để đảm bảo, chúng tôi sẽ giữ hộ chiếu hay chứng minh thư của bệnh nhân.
4. Tiếp đó, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ nhận thư xác nhận thanh toán từ công ty bảo hiểm của bệnh nhân.
5. Khoản tiền đặt cọc của bệnh nhân sẽ được hoàn trả đầy đủ ngay khi chúng tôi nhận được thư xác nhận nêu trên.
6. Trước khi bệnh nhân xuất viện, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ chuẩn bị mọi hồ sơ cần thiết do các bác sĩ điều trị cung cấp, bao gồm bảng liệt kê chi tiết tất cả các dịch vụ điều trị đã sử dụng, toàn bộ các hóa đơn, v.v…và giúp bệnh nhân hoàn tất thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.
DỊCH VỤ CHUYỂN BỆNH
Tại Bệnh viện FV, chúng tôi có 2 loại dịch vụ chuyển bệnh như sau:
Dịch vụ chuyển bệnh thông thường (chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện FV)
1. Bệnh viện FV có thể thu xếp chuyển bệnh nhân bằng đường hàng không hoặc đường bộ từ các giàn khoan, nhà máy và khu công nghiệp tại các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh.
2. Chuyển bệnh nhân từ các bệnh viện trong và ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh (Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Cần Thơ, Phnom Penh, v.v…)
3. Thu xếp thư xác nhận thanh toán cho chi phí vận chuyển từ phía công ty bảo hiểm
4. Trong trường hợp chuyển bệnh bằng máy bay, dịch vụ của chúng tôi còn bao gồm việc xin giấy phép chuyển bệnh lên thẳng máy bay.
5. Vận chuyển từ sân bay về Bệnh viện FV.
6. Bệnh nhân cần phải đặt cọc cho đến khi công ty bảo hiểm gửi thư xác nhận thanh toán. Sau đó, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ tiến hành các thủ tục 1, 2 và 3 nêu trên.
Chuyển bệnh ra nước ngoài
1. Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao của Bệnh viện FV luôn giảm thiểu các trường hợp phải chuyển bệnh ra nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thu xếp dịch vụ này theo yêu cầu của các doanh nghiệp.
2. Tương tự, chúng tôi có thể thu xếp chuyển bệnh ra nước ngoài đối với các bệnh nhân người nước ngoài muốn về nước để điều trị và dưỡng bệnh.

Trung Tâm Thông Tin - Quảng Cáo & Dịch Vụ Tại Phú Mỹ Hưng 
(Phú Mỹ Hưng Online, H027 Hưng Vượng 1 - Phú Mỹ Hưng, website http://www.phumyhung.org, hotline 0914433339)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét