Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Khánh thành nhà trưng bày Phú Mỹ Hưng


Tập đoàn CT&D (Central Trading & Development Group Đài Loan) và Công ty TNHH LD Phú Mỹ Hưng (CT.PMH) vừa tổ chức Lễ khánh thành Nhà trưng bày Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Gallery) tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà Crescent Plaza trong Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (ĐTM.PMH). Công trình hoàn thành sau 2 năm xây dựng, được thiết kế thành 4 khu vực: Khu A: City of dream- Thành phố của những giấc mơ; Khu B: Walk of history- Con đường lịch sử; Khu C: The team & the story- Nhóm và câu chuyện; Khu D: Phu My Hung present and the future- Phú Mỹ Hưng bây giờ và tương lai.
Với mục đích tập hợp các tư liệu, hình ảnh mang tính lịch sử để lưu giữ lại quá trình hình thành và phát triển các dự án đầu tư, xây dựng tại Khu đô thị Nam TP.HCM nói chung và Khu ĐTM.PMH nói riêng, Nhà trưng bày Phú Mỹ Hưng là cột mốc đánh dấu chặng đường đầy khó khăn thử thách trong suốt hơn 20 năm thành lập (19/5/1993 - 19/5/2013), nhưng cũng đem lại rất nhiều thành công của CT.PMH.
Cắt băng khánh thành Phu My Hung Gallery
Cắt băng khánh thành Phu My Hung Gallery
Các dự án của Tập đoàn CT&D khởi động từ những năm đầu 1990 như Khu chế xuất Tân Thuận, Nhà máy Điện Hiệp Phước, Khu ĐTM.PMH, Đại lộ Nguyễn Văn Linh… có thể được xem là những dự án được hình thành “Từ không đến có”. Và hôm nay, “Thành phố của những giấc mơ” được Bộ Xây dựng công nhận là “Khu đô thị kiểu mẫu” đầu tiên của Việt Nam; năm 2012 vinh dự được nhận giải thưởng danh giá - giải thưởng Toàn cầu cho những dự án xuất sắc của Viện Urban Land Institute của Mỹ trao tặng.
Phạm Đức Mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét