Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 1
Huyền My bên cửa vào biệt thự

Khi hé lộ về biệt thự rất rộng rãi ở Hà Nội của mình trong một bài báo gần đây, cô nàng siêu mẫu 17 tuổi Huyền My nhận được không ít lời xì xào, bàn tán và tin đồn về ngôi nhà. Để đáp lại những lời đồn vô căn cứ, Huyền My cho biết:
"Dạo gần đây, có xuất hiện một số lời đồn rằng nhà của mình là do cặp với đại gia mà có. Mình thấy buồn cười vì cũng hiểu rằng đó là mặt trái của nghề mà. Căn nhà của mình là do thành quả lao động của bà nội  và ba mẹ mình xây dựng nên, nên khi nghe được những lời đồn ác ý như vậy mình rất buồn. 

Căn nhà của mình cũng bình thường thôi, vì có khu vườn khá rộng nên căn nhà trở nên đặc biệt và tinh khôi. Cũng không phải "triệu đô" gì đâu
".
Mời các bạn cùng ngắm những hình ảnh mới về nhà đẹp của siêu mẫu tuổi 17:



Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 2
Ngôi biệt thự có vườn rộng và xanh mát.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 3
Cây cối được chăm sóc cẩn thận.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 4
Trong khuôn viên còn có cả ao cá.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 5
Lối đi rải sỏi

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 6

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 7
Huyền My hòa mình cùng thiên nhiên trong vườn nhà cô.
Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 8
Tạo dáng bên xích đu
Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 9

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 10
Cô dự định sẽ thi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt.
Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 11
Lối vào nhà được xây cao.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 12
Bước lên hàng chục bậc thang mới tới cửa chính.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 13
Bên trong biệt thự thiết kế đơn giản nhưng sang.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 14
Huyền My ngồi tại một trong những phòng khách của biệt thự.

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 15
Bể bơi trong nhà một điểm nhấn cuốn hút...

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 16

Siêu mẫu 17 tuổi khoe biệt thự hoành tráng - 17
Người đẹp 17 tuổi tạo dáng bên bể bơi nhà mình.

1 nhận xét: