Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Sự thật việc "trinh nữ Việt" giá nghìn đô tại Singapore


Thông tin một trang website tại Singapore rao bán “trinh nữ Việt Nam” đang gây xôn xao dư luận. Báo chí Singapore đã vào cuộc để tìm hiểu sự thật.

Theo Asiaone, một trang website có tên gọi là Craigslist liên tục đưa ra những lời mời gọi rằng khách hàng có thể lựa chọn “gái Việt còn trinh” ngay tại sân bay, khách sạn hoặc bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu.

Và chi phí cho mỗi lần "gần gũi" với những cô gái này là 3.000 USD/ tuần. Hoặc, khách hàng cũng có thể thuê các cô gái 28 ngày đêm liên tiếp với mức phí là 6.000USD.

Sự thật việc "trinh nữ Việt" giá nghìn đô tại Singapore 1
Những hình ảnh "trinh nữ Việt" xuất hiện tràn lan trên website Craigslist.
Vào ngày Chủ Nhật vừa qua, phóng viên của tờ The New Paper (Singapore) đã gửi các tin nhắn tới một người đàn ông có tên là Lim Clive theo số điện thoại Việt Nam để vờ như "đặt hàng". Ông Lim Clive đã hướng dẫn phóng viên tới một trang website khác với hàng loạt hình ảnh những cô gái VIP.

Trên trang website này, rất nhiều đường liên kết với Youtube được cung cấp cùng những đoạn clip giới thiệu về các cô gái. Đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đoạn clip quay ảnh các cô gái chụp ảnh trong trạng thái ngây thơ đến khêu gợi để “chào hàng”.

Ông Lim cho biết khách hàng sẽ có 7 ngày để đặt hàng. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp cả loại phòng, giá phòng khách sạn để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Sự thật việc "trinh nữ Việt" giá nghìn đô tại Singapore 2
Hình ảnh những cô gái đứng lề đường đã trở nên rất quen thuộc tại đất nước này.
Khi điều tra dịch vụ này, các phóng viên của The New Paper đã nhận được giải đáp từ ông Lim rằng đây hoàn toàn là một dịch vụ hợp pháp.

Tuy nhiên, khi biết được những người đang hỏi là phóng viên báo chí thì ông Lim đã im lặng. Có vẻ như trang website này đã được mở ra từ tháng Ba và vẫn hoạt động như một trang mạng bình thường cho tới Chủ Nhật vừa qua.

Giám đốc Hiệp Hội nghiên cứu và hành động phụ nữ Corinna Lim cảnh báo rằng “ngay cả phụ nữ không còn ở tuổi vị thành niên cũng đồng ý tham gia vào đường dây dịch vụ này với mức giá bình thường, cho thấy những người phụ nữ này đang bị bóc lột. Mức giá 3.000 USD/tuần mà khách hàng phải trả, bao gồm cả vé máy bay và tiền thuê phòng. Bởi vậy, những người phụ nữ đó cũng chỉ nhận được vài trăm đô la là nhiều nhất."

Bà Corinna Lim cũng cho biết thêm rằng lý do mà những người phụ nữ chấp nhận việc làm này là do hoàn cảnh gia đình nghèo khổ. Chính vì thế, những tên môi giới đã thừa cơ trục lợi để kiếm tiền một cách nhanh chóng. Những người môi giới dịch vụ này và cả những cô gái bán trinh đều hoạt động bất hợp pháp ở Singapore và họ có thể bị kết án."

Hình thức phạt tối đa cho các cô gái hoạt động mại dâm hoặc sống nhờ vào việc bán trinh là 5 năm tù giam và phạt hành chính 10.000USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét