Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Nhà ăn chơi theo mốt Color Block


Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 1Bằng việc tạo ra những khối hình họa đầy màu sắc từ những gam màu mạnh, tương phản, đã đem đến nhiều năng lượng trong không gian sống gia đình.
Không chỉ bùng nổ trong xu hướng thời trang, Color block đã mê hoặc tới cả những nhà thiết kế nội thất với sức hút mạnh mẽ. Bằng việc tạo ra những khối hình họa đầy màu sắc từ những gam màu tương phản, KTS đã đem đến những làn gió mới ngập tràn năng lượng trong những không gian sống.
  
Color Block thường sử dụng những nhóm màu sặc sỡ tương phản nhau, bằng cách kết hợp khéo léo, thường gây sự thu hút cho nhãn quan ngay lập tức, và tạo không khí mới mẻ, vui tươi trong căn nhà.
Theo những nhà thiết kế nội thất, bạn có thể chọn nhiều màu đi cùng nhau sao cho chúng tương phản nhưng không gây chóe, hoặc làm mờ nhạt màu khác. Với màu tường, nên chọn những màu đặc, sáng và dễ chịu cho mắt.

 Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 2
Thường với phòng khách, bạn nên chọn tông màu sáng và thanh lịch như xanh nõn chuối, vàng chanh, nâu, đen và trắng. Với phòng ngủ, có thể chọn nhiều tông màu ấm áp và ngọt ngào như hồng, đỏ, tím, da cam, trắng, vv… Phòng ăn màu lý tưởng là màu da cam, màu xanh nõn chuối, vv…
Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 3

Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 4

Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 5

Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 6
Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 7
 Cách phối màu sắc thông minh nhất đó là luôn kết hợp những khối màu nổi bật cùng gam màu trung tính cho căn nhà đầy phong cách. 
Màu sắc trung tính của tường có thể làm nền cho những khối màu rực rỡ hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn. Những khối màu xung đột cũng chỉ nên áp dụng cho bức tường có màu trung tính.Các khối màu có thể đặt cạnh nhau theo phương nằm ngang, hoặc thẳng đứng. Đặt theo hướng ngang có tác dụng kéo dài bức tường cho cảm giác rộng hơn. Chiều dọc cho cảm giác bức tường cao hơn.

Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 8
Một cách đơn giản là tạo ra những khung giấy được sơn các khối màu treo lên tường sẽ gây sự chú ý. Theo cách bố trí này, nên chọn chiếc thảm phụ kiện khác có màu trung tính.
Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 9
Phòng ngủ ngọt ngào và đầy màu sắc với những khối màu nổi bật trên tường cùng cách kết hợp phụ kiện.
Sự quyến rũ của những khối màu không chỉ tạo nên từ việc sơn tường, mà còn ở cách phối đồ thông minh và các phụ kiện đi kèm như chăn, gối, khăn tắm, rèm cửa, vải bọc, vv…
Nhà ăn chơi theo mốt Color Block - 10
Cách phối đồ tinh tế nhất, đó là không bao giờ chọn quá nhiều tông màu sặc sỡ đi kèm nhau, hãy nhớ kết hợp chúng cùng gam màu trung tính như trắng, đen, nâu, xám, sẽ khiến ngôi nhà bạn thật phong cách và nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét